Hoa hậu Huỳnh Vy chạy bộ năm ngày mỗi tuần

Categories Sức Khỏe, Tin tức Các bệnh Tư vấn Khỏe đẹp Đàn ông Dinh dưỡng Ung ThưPosted on

Hoa hậu du hý thế giới 2018 Huỳnh Vy được bạn bè, đồng nghiệp khen vóc dáng đẹp nhờ duy trì chạy bộ năm càng ngày càng tuần.

Chạy bộ, yoga, gym… là chiêu 1 trong các môn thể thao ham mê của Hoa hậu Huỳnh Vy. Mỗi sáng, cô thường chạy bộ 30 phút để khởi động ngày mới vì khi chạy bộ, tất cả bộ phận trên cơ thể đều hoạt động như vai, mông, bụng, chân… giúp đốt mỡ thừa ở vùng bụng hiệu quả. Từ đó hỗ trợ cơ thể săn chắc và rẻ cho tim mạch.

“Mỗi tuần tôi sẽ chạy bộ năm ngày, xen kẽ kết hợp tập yoga để cân bằng cuộc sống”, cô nhắc. Nhờ duy trì thể thao, cô giữ được số đo ba vòng 86-58-100, chiều cao 1,7 m và phù hợp sở hữu phổ biến cá tính, trang phục.

Khởi động trước khi chạy là thao tác cơ bản của Huỳnh Vy.

khởi động trước khi chạy là thao tác cơ bản của Huỳnh Vy.

Huỳnh Vy cho biết thường chạy marathon mang bạn bè nhưng chưa có cơ hội tham gia nháii chạy marathon lớn. “nếu như có thời cơ, tôi nhất định sẽ tham gia để xem bản thân mình có thể chạy được tới đâu”, người đẹp mong muốn chinh phục mức chạy 21 km và cho rằng cự ly này phù hợp mang sức chạy của mình.

Trước khi chạy bộ, cô thường chuẩn bị kỹ về thể lực và luyện kỹ thuật chạy. Cô chạy vừa sức để có thể thích nghi, tiếp đó mới nâng cao dần cường độ thích hợp sở hữu cơ thể và thường xuyên tập các bài nâng cao cường thể lực.

Hình thể đẹp giúp Huỳnh Vy tự tin diện trang phục tôn eo.

Hình thể đẹp giúp Huỳnh Vy tự tin diện trang phục tôn eo.

Cô gái 9x cũng chọn các trang phục thoáng mát, chất vải co dãn, vừa vặn vẹo với cơ thể và thấm mồ hôi rẻ. Giày chạy bộ đường dài và có thiết kế trợ lực sẽ phải chăng cho đôi chân là ưu tiên bậc nhất của Huỳnh Vy.

Huỳnh Vy cũng chú trọng chế độ dinh dưỡng mỗi khi khởi đầu đường chạy. Bữa ăn của cô luôn có tinh bột, chiếm đến 60% và có giết thịt, cá, trứng và sữa. các dòng chất béo 20% để phân phối đủ nước cho cơ thể và nhất là không nên để bụng đói, cơ thể thiếu nước khi chạy.

Ngoài chạy bộ, người đẹp còn mê yoga, gym.

Ngoài chạy bộ, người đẹp còn mê yoga, gym.

Để sức khỏe vẫn dai sức dù đường chạy dài khá, Huỳnh Vy luôn cố gắng giữ tinh thần thả phanh, sáng suốt trước khi chạy marathon. Người đẹp cũng chú trọng nạp đủ năng lượng vào đêm trước khi chạy, sử dụng những chiếc thức uống thể thao ko cất protein và uống nước vừa đủ để tránh đi tiểu nhiều. Cô còn chuẩn bị 1 phân bình nước nhỏ có theo khi chạy để cung cấp thêm nước cho cơ thể.

Huỳnh Vy lưu ý: “Khi bạn chạy lâu và nhanh, nhịp tim chúng ta nâng cao lên cao, vì vậy sau khi chạy, bạn cần để nhịp tim trở lại thông thường. Tránh ngồi xuống ngơi nghỉ liền sau khi kết thúc chạy bộ, thay vào đó cần phải đi tản bộ 5-10 phút để lđấy lại cân bằng”.

Khi chạy, cơ thể mất phần đông nước, runner nên bổ sung nước để bù nước cho cơ thể. ngoài ra, giãn cơ là bí quyết giúp bạn nháim đau nhức và phục hồi nhanh, hạn chế chấn thương.

Huỳnh Vy luôn ý thức giữ gìn vóc dáng.

Huỳnh Vy luôn ý thức giữ giàng vóc dáng.

Huỳnh Vy trong khoảngng đoạt fakei Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016. Năm 2018, cô giành vương miện Hoa hậu du lịch thế giới. Hiện cô ấp ủ nhiều dự án hoạt động trong ngành nghề nghề cá tính và điện ảnh.

Thi Quân

Để rnai lưngn sức khỏe, tăng cường thể dục thể thao và lđó lại vóc dáng, bạn nên tích cực chạy bộ. Năm 2020, VnExpress đơn vị fakei chạy Marathon Hanoi Midnight (diễn ra đêm 7/3 đến sáng 8/3/2020 tại các các con phố trọng điểm), nháii chạy VnExpress Marathon Huế ngày 5/4 và VnExpress Marathon Quy Nhơn ngày 7/6. Mỗi giải chạy sẽ với một đặc trưng riêng như trải nghiệm đêm Hà Nội, hơim phá lăng tẩm Huế hay đón rạng đông trên biển ở Quy Nhơn. mua vé giải marathon trên shop VnExpress tại đây.