11 tháng kém chất lượngm 40 kg

Categories Sức Khỏe, Tin tức Các bệnh Tư vấn Khỏe đẹp Đàn ông Dinh dưỡng Ung ThưPosted on

Ấn ĐộVibhav Deepak 17 tuổi, cao 1,72 m nặng 106,5 kg, đã ăn kiêng và luyện tập để nháim 40 kg sau 11 tháng.

Vibhav áp dụng chế độ eat clean (ăn sạch), không ăn vặt và tập thể dục hàng ngày. menu bữa sáng của Vibhav thường là trứng luộc, chiêu chiêu tuyển chiêu tậpt cốc sữa và chiêu chiêu tuyển chiêu 1 tô hoa quả, hiếm đổi bữa bằng 1 tô yến mạch trộn hoa quả. Anh ăn nhẹ sau bữa sáng bằng một ít trái cây khô.

Bivhav giảm từ 106,5 kg còn 60,5 kg sau 11 tháng. Ảnh: TOI Health & Fitness

Bivhav nháim từ 106,5 kg (trái) còn 60,5 kg sau 11 tháng. Ảnh: TOI Health & Fitness.

Bữa trưa, Vibhav ăn cơm với các món ăn tương đốic nhau đảm bảo sức khỏe, lâu lâu đổi món ca ri giết.

Vibhav ăn tối sau khi tập dượt khoảng 45 phút đến một tiếng. Anh thường ăn ức gà, cơm, nhiều salad, rau luộc để giữ hàm lượng chất xơ cao. 

“Một tuần tôi sẽ có một ngày ‘ăn lận’. Tôi rất thích pizza, kem và cà ri cừu tự khiến, nhưng sẽ tính túan lượng calo phù hợp”, chàng trai cho biết.

Anh tập tành 3 lần một tuần, chạy bộ 10 km vào mỗi sáng chủ nhật. Trước mỗi bữa luyện tập, Vibhav có thói quen uống một cốc sữa và một quả chuối.

Trong hành trình kém chất lượngm cân, bí quyết của Vibhav là uống đủ nước và ngủ ngon. Ngắm nhìn những thay đổi tích cực của mình trong gương, Vibhav cho biết cảm thấy ngập tràn động lực để tiếp tục ăn kiêng giảm cân và tập luyện. 

“Tôi nhận ra chìa khóa quan yếu là sự kiên trì. Bạn chỉ có thể đạt được kết quả mong muốn khi phấn đấu ko mệt mỏi. Khi giảm được những kg đầu tiên, bạn sẽ có động lực tiếp tục hành trình”, chàng trai đúc kết kinh nghiệm.

Thư Lương (Theo Times of India)